Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Thiết bị vệ sinh caesar phát triển thị trường mạnh mẽ

Thiết bị vệ sinh caesar phát triển thị trường mạnh mẽ vươn tới tầm cao mới.
Thị trường thiết bị vệ sinh ngày càng được mở rộng và phát triển do vậy mức độ cạnh tranh của các hãng cũng theo đó mà ngày càng gay gắt hơn.Người Việt ngày nay đang có xu hướng ...

Mỗi thương hiệu thiết bị vệ sinh đều mở cho mình một thị trường riêng và tạo dựng thương hiệu và ưu thế cạnh tranh trên thị trường ở từng khu vực đó.Khi hãng toto hướng tới những người có thu nhập cao,còn thương hiệu inax tìm tới những người thì với thiết bị vệ sinh caesar chiếm 17% thị trường tiêu thụ tại Việt Nam.
Thị trường thiết bị vệ sinh ngày càng được mở rộng và phát triển do vậy mức độ cạnh tranh của các hãng cũng theo đó mà ngày càng gay gắt hơn.Người Việt ngày nay đang có xu hướng sính ngoại nên những thương hiệu nước ngoài nổi tiếng như: ,caesar ,inax…. ngày càng được người dùng Việt ưa chuộng và sử dụng.


Những người có thu nhập thấm thường những hàng nội hay những hàng nhập khẩu giá rẻ.Do vậy caesar luôn hướng vào mục tiêu tới những khách hàng có thu nhập thấp đến trung bình khá.Caesar liên tục cho ra mắt những sản phẩm với nhiều mức giá và mẫu mã khác nhau để khách hàng lựa chọn.Caesar tự tin khẳng định vào ưu thế của mình trên thị trường trong thời gian tới.Các sản phẩm của caesar khá được người dùng ưa chuộng như:bàn cầu caesar, bồn tắm caesar, sen vòi caesar và các phụ kiện phòng tắm cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét